วันพุธที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

4. ท่านต้องการที่จะเรียนในระบบ e-learning หรือไม่ เพราะเหตุใด

ไม่อยากเรียนในระบบ e-learning เท่าไหร่ เพราะไม่ค่อยถนัดและไม่เคยชิน ชอบแบบมีอาจารย์มาสอนมากกว่ามันทำให้เรามีความรู้สึกว่าเรากำลังเรียนอยู่ คือมีส่วนร่วมในการเรียนการสอนร่วมกันมันเป็นบรรยากาศของการเรียนที่โอเค คือ มีอาจารย์ มีเพื่อน และมีตัวเรา อาจเรียนรู้เรื่องบ้างไม่รู้เรื่องบ้างแต่มันก็ยังดีกว่าที่เราจะอยู่แต่ในโลกไซเบอร์ และถ้าเราเรียนแบบ e-learning เราก็จะเลือกเรียนรู้แต่สิ่งที่เราสนใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น